CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

 

IZTRIP GLOBAL luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc đặt sản phẩm, dịch vụ tại booking.iztrip.vn/. Khi phát sinh khiếu nại, khách hàng vui lòng thực hiện quy trình khiếu nại theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin khiếu nại đến IZTRIP GLOBAL:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email “supo@iztrip.vn” hoặc
  • Gọi điện đến Hotline 033 860 1616; hoặc
  • Gửi khiếu nại tới địa chỉ:

Công ty Cổ Phần IZTRIP GLOBAL

Địa chỉ: Số 3 Ngõ 271 Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu.

Bước 3: IZTRIP GLOBAL có thể yêu cầu Khách hàng và/hoặc Nhà Cung Cấp dịch vụ, cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp IZTRIP GLOBAL đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của IZTRIP GLOBAL, IZTRIP GLOBAL sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Phạm vi dịch vụ và trách nhiệm

IZTRIP GLOBAL không phải là đơn vị đại diện, quản lý, điều hành, hoặc đảm bảo cho bất kỳ sản phẩm phòng ở, khách sạn hay dịch vụ nào trên trang web hoặc các trang kết nối. Trách nhiệm của IZTRIP GLOBAL chỉ cho phép thực hiện việc đặt phòng, dịch vụ và là trung gian giao dịch giữa Khách hàng và Các nhà cung cấp dịch vụ.

Sau khi Khách hàng đã đặt phòng, dịch vụ thành công thông qua IZTRIP GLOBAL, chúng tôi không chịu trách nhiệm với các vấn đề của Khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ tại Cơ sở lưu trú, cung cấp dịch vụ.