QUY CHẾ

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT BOOKING.IZTRIP.VN

  1. NGUYÊN TẮC CHUNG

Sàn Giao dịch Thương mại điện tử (TMĐT) booking.iztrip.vn do Công ty cổ phần IZTRIP GLOBAL làm chủ sở hữu. Thành viên booking.iztrip.vn là các cá nhân, thương nhân, tổ chức hoạt động kinh doanh hợp pháp, được booking.iztrip.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do booking.iztrip.vn và các bên liên quan cung cấp.

Website booking.iztrip.vn có địa chỉ website sau: https://booking.iztrip.vn/ (Sau đây gọi tắt là “Website booking.iztrip.vn”) cung cấp dịch vụ:

  • Đặt phòng khách sạn trực tuyến;
  • Đặt vé máy bay trực tuyến;

Tất cả nội dung trong Quy chế này được xây dụng theo quy định của pháp luật Việt Nam và tình hình kinh doanh thực tế của IZTRIP. Bản Quy chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với các Khách hàng của IZTRIP. Các khách hàng bao gồm các cá nhân và tổ chức có nhu cầu mua dịch vụ trên hệ thống Website booking.iztrip.vn (“Khách hàng”) có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế này.

Hoạt động mua bán dịch vụ qua Website booking.iztrip.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Khách hàng khi tham gia vào Website booking.iztrip.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung Quy chế của Website booking.iztrip.vn.

IZTRIP giữ quyền sửa đổi, bổ sung nội dung của Quy chế này tùy theo từng thời điểm phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế trên Website booking.iztrip.vn và theo quy định của pháp luật liên quan.

Địa chỉ truy cập dành cho Khách hàng: https://booking.iztrip.vn/

  1.  QUY ĐỊNH CHUNG

Các thuật ngữ được dùng trên website booking.iztrip.vn:

Người dùng”: Những người truy cập vào trang https://booking.iztrip.vn/

Thành Viên”: Người dùng đã đăng ký tài khoản cá nhân trên website booking.iztrip.vn.

Khách hàng”: Những thành viên đã sử dụng/hoặc có ý định sử dụng dịch vụ.

Chỗ ở”: Các ngôi nhà, chỗ ở (tất cả các loại bất động sản nói chung) đã ký chấp thuận điều khoản và điều kiện của Booking.iztrip.vn và đồng ý cung cấp thông tin cho chúng tôi để đăng tin trên trang https://booking.iztrip.vn/.

  1.  QUY TRÌNH GIAO DỊCH

1. Quy trình dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ:

  • Đăng ký tài khoản

Bước 1: Khách hàng truy cập vào website booking.iztrip.vn

 

 

Bước 2: Khách hàng nhấn vào mục Đăng nhập. Đối với Khách hàng chưa có tài khoản, nhấn vào mục Đăng ký ngay:

 

 

Bước 3: Sau khi ấn vào mục Đăng ký ngay và cửa sổ hiện ra, Khách hàng lựa chọn giữa các hình thức đăng ký bằng tài khoản Facebook hoặc sử dụng Email/số điện thoại. Sau khi nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu, Khách hàng nhấn vào mục Đăng ký tài khoản.

 

 

Bước 4: Sau khi đăng ký tài khoản, cửa sổ hiện ra thông báo Khách hàng đã đăng ký tài khoản thành công, Khách hàng có thể sử dụng tài khoản vừa đăng ký để đăng nhập và tiếp tục sử dụng các chức năng khác của website.

 

 

  • Quy trình mua Combo trên website booking.iztrip.vn:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào website booking.iztrip.vn

 

 

Bước 2: Khách hàng nhấn vào mục Đăng nhập, cửa sổ đăng nhập hiện ra, Khách hàng thực hiện đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký:

 

 

Bước 3: Sau khi đã đăng nhập thành công, Khách hàng ấn vào mục Tìm kiếm trên Trang chủ

 

 

Bước 4: Màn hình Tìm kiếm hiện ra với các thông tin về Địa điểm, Khoảng giá, Loại combo, Loại lưu trú, Khách hàng lựa chọn các tiêu chí phù hợp với nhu cầu, Bộ lọc sẽ tự động lọc ra các kết quả phù hợp.

 

 

Bước 5: Sau khi lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu, Khách hàng điền các thông tin về Ngày đi, ngày về và số lượng người, sau đó ấn Mua ngay. Khách hàng sẽ được chuyển qua màn hình Thanh toán.

 

 

Bước 6: Khách hàng điền đầy đủ các thông tin thanh toán, lựa chọn Phương thức thanh toán phù hợp rồi ấn Xác nhận và thanh toán. Khách hàng sẽ nhận được mail xác nhận thông tin đặt dịch vụ.

  • Quy trình đặt phòng khách sạn/đặt vé máy bay trên website booking.iztrip.vn:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào website booking.iztrip.vn

 

 

Bước 2: Khách hàng nhấn vào mục Đăng nhập, cửa sổ đăng nhập hiện ra, Khách hàng thực hiện đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký:

 

 

Bước 3: Khách hàng lựa chọn Vé máy bay/Khách sạn, sau đó điền các thông tin về Điểm đến, Ngày đi, Ngày về, số lượng người và ấn Tìm kiếm:

 

 

Bước 4: Sau khi đã lựa chọn được dịch vụ phù hợp, Khách hàng thực hiện thanh toán tương tự như với Quy trình đặt mua Combo.

2. Quy trình dành cho đối tác

Người bán/Đối tác không được phép đăng bài trực tiếp lên website, thay vào đó, nếu người bán muốn đăng bài hoặc hợp tác cho thuê khách sạn hoặc chỗ ở, đại lý bán vé máy bay, vé xe, người bán sẽ phải liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của IZTRIP thông qua hotline 033 860 1616 hoặc địa chỉ email supo@iztrip.vn. Sau đó, Quản trị viên sẽ đăng thông tin về dịch vụ của bạn trên website để những người sử dụng và thành viên khác có cơ hội biết đến và sử dụng dịch vụ của người bán.

3. Quy trình giao nhận vận chuyển

Website booking.iztrip.vn là nơi cung cấp địa điểm, môi trường cho các Đối tác là các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tới Khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Thông qua website booking.iztrip.vn, nhà cung cấp có thể tiếp cận tới người sử dụng dịch vụ, cung cấp dịch vụ, khách sạn, vé máy bay…. Website booking.iztrip.vn sẽ chỉ đóng vai trò trung gian, giới thiệu và cung cấp các mã code tới khách hàng/ môi trường giao dịch các gói dịch vụ giữa Khách hàng và Đối tác, để từ đó Khách hàng và người sử dụng có thể mua các gói tour du lịch, đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay và sử dụng dịch vụ với mức giá tốt nhất của Nhà cung cấp.

Hiện tại website booking.iztrip.vn không giao kết, sử dụng dịch vụ logistics với bên thứ ba, người bán trực tiếp thực hiện vận chuyển sản phẩm cho người mua theo thỏa thuận.

4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

4.1. Xác nhận đơn hàng

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán đơn hàng trên website booking.iztrip.vn, Khách hàng sẽ nhận được thông báo email và tin nhắn về thông tin đơn hàng.

4.2. Hủy đơn hàng

Sau khi đã thanh toán và nhận được mail/tin nhắn xác nhận thông tin dịch vụ, nếu khách hàng có mong muốn hủy đơn hàng thì khách hàng liên hệ qua hotline 033 860 1616 và thực hiện theo quy định về giảm/hủy và hoàn tiền.

5. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN/ GIẢM/ HỦY PHÒNG – IZTRIP GLOBAL

 

I. Chính sách thanh toán cho khách lẻ

 

Thanh toán 100% ngay sau khi gửi xác nhận đặt phòng

     

II. Chính sách thanh toán khách đoàn

 

GIẢI THÍCH THUẬT NGỮ:

 

Đoàn series: Đoàn khách du lịch được đặt hàng loạt (ít nhất là từ 3 đoàn) theo lịch trình giống nhau từ Đại lý.

 

Đoàn ad-hoc: Đoàn không thường xuyên (hoặc không phải là đoàn series).

 

Ngày đặt dịch vụ: là ngày mà Đại lý/khách hàng gửi yêu cầu dịch vụ & báo giá đến Iztrip Global.

 

Ngày báo giá hết hiệu lực (Option Date - OD): Là thời hạn muộn nhất mà Đại lý/khách hàng phải xác nhận (bằng văn bản email/fax) chấp nhận báo giá và dịch vụ của Iztrip Global để tiến hành làm hợp đồng. Nếu không, báo giá và dịch vụ này sẽ không có hiệu lực.

 

Ngày đoàn đến: Ngày nhận phòng khách sạn của phần lớn các phòng trong đoàn (từ 10 phòng) hoặc toàn bộ đoàn.

   

Ngày hủy dịch vụ (Cut-Off-Date - COD):

       

- Đoàn ad-hoc: là ngày nhận hợp đồng ký lại hoặc nhận đặt cọc sau ngày Iztrip Global gửi hợp đồng đến Đại lý/khách hàng. Nếu không, Iztrip Global không có trách nhiệm giữ giá và các dịch vụ được nói đến trong hợp đồng đã được gửi đi.

 

- Đoàn series: là thời hạn đoàn có thể hủy toàn bộ từng đoàn mà không tính phí hủy phạt cho hủy cả 01 đoàn. Đại lý phải có thông báo bằng văn bản (email/fax) đến Iztrip Global trước thời hạn này về chính xác số lượng phòng cần giữ cho đoàn đến ngày cut-off. Nếu không, phòng ở và các dịch vụ đi kèm sẽ bị tự động hủy khỏi hệ thống .

 

1.      Thanh toán

       

Thanh toán 100% ngay sau khi gửi xác nhận đặt phòng

 

2. Bồi thường thiệt hại do giảm/ hủy phòng

     
         
 

Thời điểm

 

Phí giảm/hủy (tính trên Giá Gói Phòng) (1-9 phòng/đêm)

(Khoảng thời gian từ ngày Đối Tác xác nhận Dịch Vụ đến ngày đoàn đến, hai ngày đầu và cuối được tính vào hạn này)

 
 

Thấp điểm

Cao điểm

Đỉnh điểm

 

10% của các đêm cho bất cứ giảm/hủy phòng nào/01 Đoàn

Trước 7 ngày

Trước 21 ngày

Trước 45 ngày

 

Hoặc trong vòng 07 ngày sau khi đối tác xác nhận Dịch Vụ (nhưng không muộn hơn ngày đến) - tùy điều kiện nào đến trước.

 

50% của các đêm cho bất cứ giảm/hủy phòng nào/01 Đoàn

Trong giai đoạn 04-06 ngày

Trong giai đoạn 08-20 ngày

Trong giai đoạn 31-44  ngày

 
 

100% của tất cả các đêm cho bất cứ giảm/hủy phòng nào/01 Đoàn

Từ 0 đến 03 ngày hoặc no- show

Từ 0 đến 07 ngày hoặc no- show

Từ 0 đến 30 ngày hoặc no- show

 
 

Thời điểm

 

Phí giảm/hủy (tính trên Giá Gói Phòng) (áp dụng cho đoàn)

(Khoảng thời gian từ ngày Đối Tác xác nhận Dịch Vụ đến ngày đoàn đến, hai ngày đầu và cuối được tính vào hạn này)

 
 

Thấp điểm

Cao điểm

Đỉnh điểm

 

10% của các đêm cho bất cứ giảm/hủy phòng nào/01 Đoàn

Trước 45 ngày

Trước 60 ngày

Trước 90 ngày

 

Hoặc trong vòng 07 ngày sau khi đối tác xác nhận Dịch Vụ (nhưng không muộn hơn ngày đến) - tùy điều kiện nào đến trước.

 

50% của 1 đêm cho bất cứ giảm/hủy phòng nào/01 Đoàn

Từ 08 đến 45 ngày

Từ 22 đến 60 ngày

Từ 46 đến 90 ngày

 
 

50% của tất cả các đêm cho bất cứ giảm/hủy phòng nào/01 Đoàn

Từ 04 đến 07 ngày

Từ 08 đến 21 ngày

Từ 31 đến 45 ngày

 
 

100% của tất cả các đêm cho bất cứ giảm/hủy phòng nào/01 Đoàn

Từ 0 đến 03 ngày hoặc no- show

Từ 0 đến 07 ngày hoặc no- show

Từ 0 đến 30 ngày hoặc no- show

 
         

(*) Phí đổi tên khách đoàn và khách lẻ:  Phí thay đổi thông tin nhân thân của Khách (bao gồm tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, thẻ căn cước, số hộ chiếu, quốc tịch, thẻ tạm trú) sau thời hạn phải cung cấp thông tin của Khách trước ngày đến Khách sạn (trước 5 ngày nhận phòng): 1.000.000VNĐ/phòng/lần thay đổi

 

6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

Sản phẩm trên website booking.iztrip.vn là các dịch vụ, do đó không có nội dung bảo hành.

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

IZTRIP luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc đặt sản phẩm, dịch vụ tại booking.iztrip.vn. Khi phát sinh khiếu nại, khách hàng vui lòng thực hiện quy trình khiếu nại theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin khiếu nại đến IZTRIP theo một trong ba phương thức sau:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email supo@iztrip.vn hoặc
  • Gọi điện đến Hotline 033 860 1616; hoặc
  • Gửi khiếu nại tới địa chỉ:

Công ty Cổ Phần IZTRIP GLOBAL

Địa chỉ: Số 3 Ngõ 271 Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu.

Bước 3: IZTRIP có thể yêu cầu Khách hàng và/hoặc Nhà Cung Cấp dịch vụ, cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp IZTRIP đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của IZTRIP, IZTRIP sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Phạm vi dịch vụ và trách nhiệm

IZTRIP không phải là đơn vị đại diện, quản lý, điều hành, hoặc đảm bảo cho bất kỳ sản phẩm phòng ở, khách sạn hay dịch vụ nào trên trang web hoặc các trang kết nối. Trách nhiệm của IZTRIP chỉ cho phép thực hiện việc đặt phòng, dịch vụ và là trung gian giao dịch giữa Khách hàng và Các nhà cung cấp dịch vụ.

Sau khi Khách hàng đã đặt phòng, dịch vụ thành công thông qua IZTRIP, chúng tôi không chịu trách nhiệm với các vấn đề của Khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ tại Cơ sở lưu trú, cung cấp dịch vụ.

  1.  QUY TRÌNH THANH TOÁN

1. Thanh toán giữa Khách hàng – IZTRIP

  • Thanh toán giữa người mua – website booking.iztrip.vn:

Sau khi lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhu cầu, Người mua ấn vào mục Mua ngay/Xác nhận để được chuyển đến phần thanh toán.

Khách hàng chọn phương thức chuyển khoản hoặc thanh toán bằng thẻ:

 

 

Trường hợp người mua cần thêm thông tin, người mua ấn vào mục Cần tư vấn thêm và thanh toán chuyển khoản. IZTRIP sẽ liên hệ khách hàng để cung cấp thông tin và tư vấn thêm cho khách hàng, đồng thời nhân viên tư vấn sẽ gửi thông tin để người mua thực hiện chuyển khoản.

Sau đó Người mua ấn vào mục Xác nhận và thanh toán. IZTRIP sẽ gửi thông tin dịch vụ cho người mua qua email/số điện thoại.

2. Thanh toán giữa đối tác và Ban quản lý Website

Hai bên cùng thực hiện thanh toán theo các điều khoản đã thỏa thuận trước khi đăng bài lên website.

  1.  ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

1. Cung cấp và kiểm tra thông tin

Để tham gia vào Website booking.iztrip.vn, thành viên là cá nhân phải đăng nhập đầy đủ các thông tin của cá nhân: họ tên; số điện thoại; email liên hệ, …. Các thông tin này phải được Website booking.iztrip.vn chính thức công nhận và cho phép sử dụng dịch vụ do Website booking.iztrip.vn cung cấp. Thành viên tham gia sẽ không phải đóng phí thành viên.

Để đảm bảo an toàn giao dịch trên Website booking.iztrip.vn, IZTRIP kiểm tra các thông tin cá nhân của người sử dụng, thông tin dịch vụ. IZTRIP đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của Khách hàng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Khách hàng tham gia Website booking.iztrip.vn lưu ý và tuân thủ các bước đăng ký/đăng nhập và đặt dịch vụ theo hướng dẫn trên Website booking.iztrip.vn. Trường hợp xảy ra lỗi hệ thống, đề nghị các Khách hàng tham gia gọi điện liên hệ trực tiếp với IZTRIP hoặc chuyên viên kỹ thuật của Website booking.iztrip.vn qua đường dây nóng thể hiện trên Website booking.iztrip.vn để được kịp thời xử lý và khắc phục.

2. Các biện pháp đảm bảo an toàn giao dịch

Đối với giao dịch thẻ nội địa, và các ngân hàng Việt Nam áp dụng giải pháp xác thực hai yếu tố. Khách hàng được bảo vệ bởi mật khẩu đã đăng ký với ngân hàng cùng mật khẩu sử dụng một lần mà ngân hàng gửi riêng cho Khách hàng. Website xử lý giao dịch trực tuyến một cách an toàn trên môi trường Internet. Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Giao thức SSL sẽ mã hóa thông tin Khách hàng cung cấp trong suốt quá trình giao dịch. Ngoài ra, chúng tôi còn sử dụng nhiều phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an ninh dữ liệu.

Ngoài ra, phòng kỹ thuật có sử dụng các biện pháp bảo vệ khác để phục vụ cho việc giao dịch an toàn.

  1.  CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

1. Mục đích chính của việc thu thập thông tin khách hàng và phạm vi thực hiện

Chúng tôi thu thập thông tin của bạn với mục đích duy nhất là để quản lý tài khoản của bạn, đăng ký tài khoản, quản lý thành viên, liên lạc khi có tranh chấp xảy ra, cung cấp cho các đối tác của chúng tôi thông tin của bạn nếu cần thiết. Chúng tôi cam kết không bán, chia sẻ hoặc trao đổi thông tin cá nhân của bạn.

Các loại thông tin mà chúng tôi thu thập là: tên, địa chỉ, số điện thoại, email…

2. Việc sử dụng thông tin của thành viên

Các thông tin của các thành viên IZTRIP GLOBAL sẽ được sử dụng và chỉ được sử dụng cho mục đích kiểm soát, quản lý hoạt động của các thành viên và tạo thuận lợi cho việc thực hiện giao dịch.

3. Thời gian hết hạn của việc lưu trữ thông tin

Thông tin của các thành viên sẽ được lưu trữ từ 02 cho đến 10 năm, ngoại trừ những trường hợp thành viên xóa bỏ tài khoản hoặc thông tin cá nhân.

4. Chỉnh sửa thông tin cá nhân

Thành viên và khách hàng có thể chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình trong mục tài khoản ở trên trang web. Đối với thành viên là chủ nhà, bạn không thể chỉnh sửa thông tin chỗ ở đã được đăng trên Website của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi bất cứ điều gì liên quan đến bài viết, bạn cần liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của IZTRIP GLOBAL để được thay đổi.

5. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Chúng tôi cam kết thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối, theo chính sách bảo mật thông tin của IZTRIP GLOBAL. Việc thu thập và sử dụng thông tin cho mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của các thành viên đó, trừ trường hợp bị quy định bởi pháp luật. Thành viên có quyền kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình theo đúng quy trình của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào hoặc sử dụng thông tin đó bên ngoài trang web, ngoại trừ những trường hợp sau đây:

Việc cung cấp thông tin cá nhân cho các bên thứ ba có sự đồng ý của thành viên.

Bên thứ ba là những bên được thuê bởi IZTRIP GLOBAL để quản lý máy chủ, phát triển website và hỗ trợ quá trình thanh toán. Trong trường hợp này, hợp đồng giữa IZTRIP GLOBAL và các bên thứ ba đó phải xác định rõ trách nhiệm của mỗi bên trong việc bảo vệ thông tin người dùng, không chia sẻ thông tin đó với bất cứ ai và chỉ bên thứ ba sử dụng thông tin của các thành viên để thực hiện nhiệm vụ của mình. Nếu hệ thống của chúng tôi xảy ra lỗi và làm mất thông tin cá nhân của các thành viên, chúng tôi sẽ triển khai sửa chữa và các bên thứ ba của chúng tôi sẽ thông báo cho các cơ quan chính phủ có thẩm quyền trong vòng 24 giờ sau khi vấn đề được phát hiện ra. Theo yêu cầu của các cơ quan chính phủ hợp pháp, tất cả các hành vi cố ý tiết lộ thông tin khách hàng hoặc làm sai thông tin khách hàng đều đáng bị khiển trách và xử lý. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại gì về vấn đề những thông tin của mình được sử dụng không đúng và chính xác, chúng tôi sẽ có cơ chế xác minh nhất định và xử lý phù hợp, hoặc nếu cần thiết, chúng tôi sẽ yêu cầu sự can thiệp của chính phủ.

6. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận thông tin

Công ty cổ phần Iztrip Global và nhân sự của Iztrip Global có thể tiếp cận được thông tin của Quý Khách hàng để thực hiện giao kết hợp đồng và hỗ trợ dịch vụ.

7. Địa chỉ của đơn vị thu thập thông tin

Địa chỉ: Số 3 ngõ 271 Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Email: supo@iztrip.vn

Hotline: 033 860 1616

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo:

Mọi ý kiến khiếu nại Khách hàng liên hệ như sau

Công ty cổ phần IZTRIP GLOBAL

Địa chỉ: Số 3 ngõ 271 Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Email: supo@iztrip.vn

Hotline: 033 860 1616.

  1. QUẢN LÝ THÔNG TIN TRÊN WEBSITE

1. Các nội dung thông tin được đăng tải:

-      Nội dung thông tin được đăng tải phù hợp với hàng hóa, dịch vụ kinh doanh được pháp luật cho phép, không đăng tải thông tin hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục cấm kinh doanh hoặc hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật.

-      Ngôn ngữ được đăng tải không vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục hoặc mang tính chất kích động bạo lực, chính trị,…

-      Hình ảnh đăng tải phù hợp, không có nội dung nhạy cảm, dung tục, phản cảm, vi phạm đạo đức,…

-      Hàng hóa/dịch vụ đăng tải trên website chủ yếu liên quan đến lĩnh vực dịch vụ du lịch và dịch vụ liên quan.

-      Không đăng tải các nội dung vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào bao gồm bản quyền, bằng sáng chế, thương hiệu, tên thương mại, thiết kế, bí mật thương mại, thông tin mật, bí quyết sản xuất, đặc quyền kế nghiệp, quyền riêng tư hoặc công khai hay bất kỳ quyền sở hữu nào khác hay quyền công khai hoặc riêng tư của bất kỳ bên thứ ba nào;

-      Nếu không gây các thiệt hại được công nhận trước pháp luật bao gồm nhưng không giới hạn một sản phẩm có chứa một tuyên bố phỉ báng; hoặc Vi phạm, hoặc trái pháp luật theo, bất cứ luật, đạo luật, sắc lệnh hay quy định áp dụng nào.

à Đối tác, Khách hàng không thể trực tiếp đăng tải nội dung thông tin lên website do đó ban quản trị website dễ dàng kiểm soát được thông tin hình ảnh trên website.

2. Người dùng không được cung cấp và/hoặc tác động để được cung cấp các thông tin:

-      Không đúng sự thật, không chính xác hoặc sai lạc;

-      Liên quan đến việc bán các món hàng giả hay đồ ăn cắp, hoặc bất kỳ hành vi lừa đảo nào khác.

-      Vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ bao gồm bản quyền, bằng sáng chế, thương hiệu, tên thương mại, thiết kế, bí mật thương mại, thông tin mật, bí quyết sản xuất, đặc quyền kế nghiệp, quyền riêng tư hoặc công khai của bất kỳ bên thứ ba nào;

-      Vi phạm bất kỳ quy định pháp luật nào;

-      Có tính chất phỉ báng;

-      Có chứa tài liệu khiêu dâm hay tục tĩu.

-      Có chứa bất kỳ virút máy tính và/hoặc các đoạn chương trình lập trình máy tính nào khác có thể gây hư hỏng, can thiệp bất lợi, có dấu hiệu chặn hoặc chiếm đoạt bất kỳ thông tin hệ thống, dữ liệu hay thông tin cá nhân nào;

-      Tạo trách nhiệm pháp lý cho IZTRIP hoặc khiến IZTRIP bị mất toàn bộ hay một phần các dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ Internet hay của các nhà cung cấp khác;

-      Giới thiệu, phát tán hay nhằm mục đích giới thiệu và/hoặc phát tán các nội dung hoặc tài liệu tuyên truyền có tính chất phân biệt chủng tộc.

  • Người dùng phải tuân thủ Quy chế hoạt động của booking.iztrip.vn bao gồm các mặt hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh, hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật.
  • IZTRIP có quyền rà soát thường xuyên các hoạt động đăng tin trên mạng bằng các biện pháp cần thiết. Mọi hành vi đăng sai sự thật, vi phạm quy chế hoặc lừa đảo sẽ bị xử lý theo quy chế này và pháp luật Việt Nam.
  • IZTRIP có quyền tạm ngừng hoặc hủy bỏ dịch vụ cung cấp cho Người dùng ngay lập tức mà không cần cảnh báo và/hoặc thông báo nếu Người dùng có hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Đối với các hành vi lừa đảo IZTRIP có quyền cung cấp thông tin cho cơ quan nhà nước để xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Người dùng cam kết không sử dụng dịch vụ của IZTRIP vào những mục đích bất hợp pháp, hoặc sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả.
  • Người dùng không được cung cấp thông tin trên website bất kỳ hàng hóa nào thuộc các trường hợp sau đây:

3. Danh sách hàng hóa cấm giao dịch trên booking.iztrip.vn

Website booking.iztrip.vn cấm kinh doanh các mặt hàng thuộc danh mục hàng hóa cấm kinh doanh, hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn các mặt hàng sau đây:

  • Hàng hóa bị cấm theo pháp luật Việt Nam: Ma túy; vũ khí; bộ phận cơ thể người; thực vật, động vật nguy cấp, quý hiếm; sản phẩm khiêu dâm,…
  • Hàng giả, hàng nhập lậu, hàng vi phạm bản quyền: Tất cả các sản phẩm đăng tin trên booking.iztrip.vn phải là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật: Thuốc lá điếu, xì gà, súng săn, đạn súng săn, các loại rượu, …
  1.  TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Khi có lỗi kỹ thuật phát sinh, IZTRIP có trách nhiệm khôi phục các dữ liệu bị mất, đảm bảo mọi giao dịch diễn ra bình thường.

IZTRIP sẽ xử lý hoặc/và phối hợp với bên thứ ba xử lý lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền phát sinh trong thời gian sớm nhất kể từ thời điểm nhận được thông tin phản hồi của Khách hàng. Tuy nhiên, IZTRIP sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp không nhận được thông báo của các Khách hàng, các lỗi khác phát sinh không do IZTRIP, hoặc hệ thống phần mềm của IZTRIP gây ra.

  1.  QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BQL WEBSITE TMĐT WEBSITE BOOKING.IZTRIP.VN
  • Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Khách hàng cung cấp thông tin cho IZTRIP không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì IZTRIP có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Khách hàng.
  • IZTRIP có thể chấm dứt quyền Khách hàng và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của Khách hàng và sẽ thông báo cho Khách hàng trong thời hạn ít nhất là 01 tháng, trong trường hợp Khách hàng vi phạm các quy chế của IZTRIP hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên website booking.iztrip.vn.
  • IZTRIP giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên website booking.iztrip.vn theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, Website booking.iztrip.vn, tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của IZTRIP. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
  • IZTRIP chịu trách nhiệm xây dựng website booking.iztrip.vn bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động website booking.iztrip.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.
  • IZTRIP sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các Khách hàng tham gia và người sử dụng trên website booking.iztrip.vn.
  • IZTRIP chịu trách nhiệm định hướng, xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của website booking.iztrip.vn.
  • IZTRIP sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của website booking.iztrip.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba.
  • IZTRIP sẽ tư vấn cho các Khách hàng thực hiện quá trình mua sản phẩm dịch vụ qua website booking.iztrip.vn đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.
  • Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên website booking.iztrip.vn được thực hiện chính xác.
  • Loại bỏ khỏi website booking.iztrip.vn những thông tin hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
  • Yêu cầu nhà cung cấp các dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website booking.iztrip.vn cung cấp các thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở/liên lạc, thư điện tử, mã số thuế; đồng thời cung cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (nếu có), và các giấy phép hoặc chứng nhận đủ điều kiện cung cấp dịch vụ..
  • Có trách nhiệm bồi thường cho Khách hàng nếu phiếu sử dụng dịch vụ do IZTRIP cung cấp bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên website booking.iztrip.vn hoặc trên phiếu sử dụng dịch vụ.
  1. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN THAM GIA WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BOOKING.IZTRIP.VN

1. Quyền và trách nhiệm của đối tác trên website booking.iztrip.vn

  • Nhà cung cấp có quyền đóng góp ý kiến cho website booking.iztrip.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho website booking.iztrip.vn.
  • Nhà cung cấp được hưởng các quyền lợi, chính sách hỗ trợ truyền thông, quảng bá mà hai Bên đã thỏa thuận tại hợp đồng/ thỏa thuận đã ký với IZTRIP.
  • Nhà cung cấp được thanh toán phí dịch vụ theo phương thức và thời hạn mà các bên đã thỏa thuận tại hợp đồng/thỏa thuận đã ký với IZTRIP.
  • Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm phạm hệ thống website booking.iztrip.vn. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website booking.iztrip.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Cam kết những thông tin cung cấp cho website booking.iztrip.vn và những thông tin đang tải lên website booking.iztrip.vn là chính xác và hoàn chỉnh.
  • Cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích phá hoại, tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Khách hàng và/hoặc Nhà cung cấp phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, ghép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do website booking.iztrip.vn cung cấp cho một bên thứ ba, nếu không được sự đồng ý của IZTRIP.
  • Không được hành động gây mất uy tín của IZTRIP dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website booking.iztrip.vn.

2. Quyền và trách nhiệm của khách hàng trên website booking.iztrip.vn

  • Đăng ký để trở thành thành viên/người sử dụng dịch vụ trên website booking.iztrip.vn, và việc đăng ký thành viên là miễn phí.
  • Khách hàng sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ và các giao dịch của mình trên website booking.iztrip.vn.
  • Khách hàng sẽ được nhân viên của website booking.iztrip.vn hỗ trợ trong các hình thức giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên website booking.iztrip.vn.
  • Khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đăng tải trên website booking.iztrip.vn.
  • Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho website booking.iztrip.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho website booking.iztrip.vn.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan khi đăng ký là thành viên như: họ tên, , email, điện thoại, ... và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của các thông tin này. IZTRIP không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân do thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
  • Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm phạm hệ thống website booking.iztrip.vn. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website booking.iztrip.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Cam kết những thông tin cung cấp cho website booking.iztrip.vn và những thông tin đang tải lên website booking.iztrip.vn là chính xác và hoàn chỉnh. 
  • Cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của website booking.iztrip.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của website booking.iztrip.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích phá hoại, tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Khách hàng và/hoặc Nhà cung cấp phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, ghép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do website booking.iztrip.vn cung cấp cho một bên thứ ba, nếu không được sự đồng ý của IZTRIP.
  • Không được hành động gây mất uy tín của IZTRIP dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website booking.iztrip.vn.
  1. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Quy chế này được đăng tải công khai trên website booking.iztrip.vn để mọi Khách hàng, và các cá nhân, tổ chức khác được biết.

Khi có bất kỳ thay đổi nào về nội dung quy chế này để phù hợp với hoạt động kinh doanh của IZTRIP và hoạt động của website, IZTRIP sẽ đăng tải công khai nội dung theo quy định của pháp luật.

Quy chế này được Công cổ phần IZTRIP GLOBAL thông qua ngày …/…/……

  1. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT booking.iztrip.vn:

Công ty cổ phần IZTRIP GLOBAL

Địa chỉ: Số 3 ngõ 271 Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Email: supo@iztrip.vn

Hotline: 033 860 1616.