VŨNG TÀU 3N2Đ: NGHỈ DƯỠNG TẠI MERCUE HOTEL
3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
3 ngày 2 đêm
Booking đến 30/06/2021
Combo bao gồm
02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng tiêu chuẩn tại Mercue Vũng Tàu
Phòng Standard - áp dụng tối thiểu 02 khách/phòng tương đương 02 vouchers
02 Bữa sáng Buffet cao cấp
Nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn đa dạng, bao gồm các món ăn Việt Nam và phương Tây
Chính sách gói
- Áp dụng cho đơn hàng bao gồm 02 người lớn trở lên
- Đã bao gồm thuế, phí dịch vụ
- Combo không hoàn hủy, thay đổi trong mọi trường hợp, trừ trường hợp bất khả kháng theo quy định của khách sạn
- Thanh toán ngay khi xác nhận booking với WOWHOLIDAY
- Combo chưa bao gồm phụ thu giai đoạn cuối tuần, Lễ Tết theo quy định
- Khời hành từ Hà Nội có phụ thu Vé máy bay
Tiện ích
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Chọn ngày đi
|
Ngày về
Chọn ngày về
|
Người lớn
|
|
Trẻ em
(Trẻ từ 2-11 tuổi)
|
FAQ
1. Tại sao tôi nên lựa chọn WOWHOLIDAY để đặt dịch vụ?
2. Tôi có thể liên hệ đặt dịch vụ tại đâu?
Hotline: 024 2245 1616
Email: hello@wowholiday.vn
Địa chỉ: Tầng 20, tòa Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
3. Tôi có nên đặt giữ chỗ trước không?
4. Chúng tôi có thể đăng ký dịch vụ bảo hiểm du lịch tại WOWHOLIDAY?
5. Tôi nên làm gì trong những trường hợp khẩn cấp?
6. Tôi phải thanh toán trước bao nhiêu % giá trị đơn hàng?
7. Tôi có thể thanh toán bằng các phương thức nào?
- • Chuyến khoản vào tài khoản ngân hàng của WOWHOLIDAY: Vui lòng liên hệ bộ phận dịch vụ khách hàng để được cung cấp số tài khoản.
- • Thanh toán tiền mặt tại văn phòng của WOWHOLIDAY: Tầng 20, tòa Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội HOẶC Số 123 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
- • Thanh toán online qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ (Visa/MasterCard/JCB)
8. Tôi có thể thanh toán trả góp không?
9. Làm thế nào để biết đặt chỗ của tôi đã thành công?
10. Làm thế nào để tôi có thể mua thêm các sản phẩm/dịch vụ khác sau khi đã thanh toán?
11. Tôi có thể lấy hóa đơn giá trị gia tăng không?
12. Tôi có thể thay đổi các thông tin khách hàng như: tên khách, địa chỉ email và điện thoại,… được không?
13. Việc thay đổi hay hủy tour có dễ dàng không? Có tốn phí không?
1. Kiểm tra Chính sách hoàn hủy của công ty được công bố trên website, đặc biệt là thời hạn chấp nhận hủy đặt dịch vụ. Quý khách cũng có thể tham khảo Chính sách hoàn hủy trong email xác nhận dặt dịch vụ của chúng tôi.
2. Gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng (Hotline: 024 2245 1616) để thông báo hủy đặt dịch vụ. Vui lòng cung cấp mã đơn hàng để chúng tôi có thể hỗ trợ nhanh chóng.
3. Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận việc hủy dịch vụ và phí hoàn trả.
14. Thông tin cá nhân của tôi có được giữ kín không?
15. Tôi muốn được tư vấn chi tiết hơn về các điểm tham quan, các nhà hàng trong lịch trình?
Xem thêm
Gợi ý cho bạn
8.250.000đ 16.000.000đ
3 ngày 2 đêm
3.090.000đ 6.180.000đ
3 ngày 2 đêm